Hotline đặt vé: 02367 308 308 Hotline hỗ trợ: 0902 33 91 92
Vnbay.com.vn - Đặt vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế
Tiếng Việt
TÌM KIẾM CHUYẾN BAY

Vietnam Airline với một số chính sách phục vụ chuyến bay bất thường.

Thứ năm, 17/05/2018, 09:09 GMT+7

Chuyến bay bị chậm, hủy là điều không mong muốn của hành khách, cũng như các Hãng hàng không nói chung và Vietnam Airline nói riêng. Để giải quyết cho những chuyến bay bất thường đấy thì hãng đã đưa ra một số chính sách phục vụ. Cùng đọc nhé!


· Ghi nhớ những thủ tục để chuẩn bị cho cuộc hành trình bay.

· Vé máy bay Quốc tế rẻ

 

chinh-sach-phuc-vu-chuyen-bay-bat-thuong

 

Một số trường hợp nguyên nhân phát sinh từ phía Vietnamairlines, hãng sẽ hỗ trợ hết sức để chăm sóc hành khách cũng như giảm thiểu những bất tiện mà hành khách có thể gặp phải đối với vé máy bay Quốc tế hay nội địa. Cụ thể là hãng đưa ra một số chính sách để phục vụ cho những chuyên bay bất thường như sau:

1.Các dịch vụ cung cấp tại sân bay

Trong thời gian chờ đợi thực hiện chuyến bay tại sân bay, đối với những hành khách có vé đã được xác nhận chỗ nhưng việc vận chuyển bị gián, bị chậm, huỷ chuyến, hãng sẽ phục vụ hành khách một số dịch vụ như sau:

Thời gian chậm từ 01 đến dưới 02 giờ: Phục vụ đồ uống

Thời gian chậm từ 02 đến dưới 06 giờ: Phục vụ ăn, uống

Thời gian chậm trên 06 giờ: Bố trí khách sạn theo điều kiện thực tế tại Cảng hàng không

2. Bồi thường cho hành khách

a. Trong trường hợp chậm chuyến kéo dài, hủy chuyến, từ chối vận chuyển trên các chuyến bay xuất phát trong lãnh thổ Việt Nam, hành khách sẽ được bồi thường theo các quy định tại Thông tư 14/2015/TT-BGTVT ngày 27 tháng 4 năm 2015.

b. Đối với các chuyến bay ngoài lãnh thổ Việt Nam, sẽ theo quy định của nước sở tại hoặc quy định của chúng tôi.

3. Các trường hợp miễn trừ trách nhiệm

Theo các quy định của chính phủ Việt Nam và các nước sở tại, VNA sẽ được miễn trừ nghĩa vụ cung cấp dịch vụ và bồi thường trong các trường hợp sau:

Chuyến bay bị chậm, hủy vì lý do bất khả kháng như ảnh hưởng của thời tiết, theo yêu cầu của nhà chức trách, an ninh hàng không, xung đột vũ trang, kết cấu hạ tầng...

Nếu chúng tôi có thể chứng minh được đã thông báo cho hành khách về việc chậm, huỷ chuyến ít nhất 24 giờ trước giờ cất cánh dự kiến theo lịch hoặc hành khách không đăng ký địa chỉ liên lạc; hoặc không liên hệ được với hành khách theo địa chỉ đã đăng ký.

Miễn trừ bồi thường cho khách bị từ chối trong trường hơp lý do từ hành khách (như tình trạng sức khỏe, dịch bệnh, việc khách không tuân thủ đúng điều lệ/ hợp đồng vận chuyển/ quy định của nhà chức trách…), theo yêu cầu của nhà chức trách, an ninh hàng không...

Các trường hợp miễn trừ khác.

4. Hoàn vé cho khách

Trong trường hợp chuyến bay bị chậm, hủy chuyến hoặc hành khách bị từ chối vận chuyển, hãng sẽ thực hiện các thủ tục liên quan về vé theo quy định. Tùy từng trường hợp, hành khách sẽ được miễn trừ các điều kiện hạn chế và phí hoàn (nếu có). Đối với các chuyến bay nội địa Việt Nam hoặc quốc tế của Vietnam Airlines khởi hành từ Việt Nam, hành khách sẽ được miễn trừ các điều kiện hạn chế và phí hoàn vé (nếu có) nếu chuyến bay khởi hành chậm từ 2 giờ trở lên, chuyến bay bị hủy, chuyến bay khởi hành sớm hoặc khách bị từ chối vận chuyển. Chi tiết vui lòng liên hệ các chi nhánh của Vietnam Airlines.

Trên đây những chính sách phục vụ cho những chuyến bay bất thường của Vietnam Airline mà VNBAY vừa chia sẻ. Mọi thắc mắc về những chính sách phục vụ của các hãng hàng không hoặc mua vé máy bay giá rẻ online bạn có thể liên hệ đến Hotline đặt vé: 02367 308 308 Hotline hỗ trợ: 0902 33 91 92 để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc bạn chọn được tấm vé máy bay giá rẻ và sẽ có được những chuyến bay an toàn và vui vẻ!

Ý kiến của bạn